| ลำดับ | เรื่อง | วันที่ลงประกาศ |
|---|---|---|
| 1 | รายงานผลการตรวจสอบการรับ-จ่ายพัสดุขององค์การบริหารส่วนตำบลร่องฟอง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | 5 พ.ย. 2568 |
| 2 | เรื่อง จัดทำแผนซ่อมบำรุงรักษางบลงทุน ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง และครุภัณฑ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2569 | 7 ต.ค. 2568 |
| 3 | เรื่อง รายงานวัสดุคงเหลือประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 | 7 ต.ค. 2568 |
| 4 | เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบรับ-จ่ายพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 | 7 ต.ค. 2568 |
| 5 | เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ปิด-ปลดประกาศเผยแพร่ ฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2569 | 7 ต.ค. 2568 |
| 6 | ประกาศ กำหนดหลักเกณฑ์และอัตราการเบิกจ่ายค่าตอบแทนบุคคลหรือคณะกรรมการผู้รับผิดชอบการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ ขององค์การบริหารส่วนตำบลร่องฟอง อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ | 6 มี.ค. 2568 |
| 7 | การแต่งตั้งคณะกรรมการทบทวนการกำหนดหลักเกณฑ์และอัตราการเบิกจ่ายค่าตอบแทนบุคคลหรือคณะกรรมการผู้รับผิดชอบการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐขององค์การบริหารส่วนตำบลร่องฟอง | 28 ก.พ. 2568 |
| 8 | รายงานผลการดำเนินการทบทวนการกำหนดหลักเกณฑ์และอัตราการเบิกจ่ายค่าตอบแทนบุคคลหรือคณะกรรมการผู้รับผิดชอบการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐขององค์การบริหารส่วนตำบลร่องฟอง | 6 ก.พ. 2568 |
| 9 | เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ปิด-ปลดประกาศเผยแพร่ ฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 | 1 ต.ค. 2567 |
| 10 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | 1 ต.ค. 2567 |
| 11 | เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ปิด-ปลดประกาศเผยแพร่ ฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | 6 ต.ค. 2566 |
| 12 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | 3 ต.ค. 2566 |